Một lịch tập khoa học, kết hợp với những bài hướng dẫn tập gym tại nhà hiệu quả sau đây, chắc chắn bạn sẽ có một body đẹp mà không cần tốn kinh phí đến phòng gym.

Tập gập bụng

Đây là bài tập điển hình nhất đối với những ai muốn tập cơ bụng, kể cả với những người tập gym chuyên nghiệp hoặc các cầu thủ bóng đá tập.

Bài tập gập bụng có kĩ thuật dễ, độ hiệu quả cao và có thể tập tại bất cứ đâu.

Tác dụng của bài tập bụng gập bụng chính là giúp bạn tạo ra bộ khung cơ bản để có thể tập những bài tập tập bụng khó hơn về sau.

Hướng dẫn tập gym tại nhà dễ dàng nhất

Hướng dẫn tập gym tại nhà dễ dàng nhất

Chống đẩy hình kim cương

– Tác động: Cơ tay sau, cơ ngực giữa

– Số lần: 12 – 15 cái một hiệp. Tập từ 3 – 4 hiệp mỗi lần. Nếu bạn không đủ khỏe hãy tập ít hơn một nửa. Mỗi tuần bạn nên tăng từ 2 – 3 cái mỗi hiệp để cơ bắp không ngừng được thử thách.

Bài tập tay với tạ đơn

Đã gọi là tạ tay thì tất nhiên mục đích của nó chính là dành cho tập luyện cánh tay rồi, bạn có thể thực hiện nhiều cách tập tạ tay hiệu quả tại nhà cho đôi tay của mình với nó đây

  • Đầu tiên, đứng thẳng, 2 tay cầm tạ và giữ nó ngang đùi của mình. Lòng bàn tay hướng vào nhau.
  • Xoay cổ tay ra trước từ từ cuốn tạ lên ngang vai.
  • Từ từ hạ xuống vị trí cũ và xoay cổ tay vào nhau.

Bài tập cơ chân tại nhà

  • Có rất nhiều người tập gym có thân hình bên trên rất hoành tráng nhưng bên dưới lại cực kì “teo tóp”.
  • Họ đã quá tập trung tập cơ ngực, cơ bụng mà quên đi mất tập luyện cơ chân rất quan trọng.
  • Để cơ thể được cân đối thì bạn phải tập đều tất cả các cơ bao gồm các cơ chính:Cơ ngực, cơ bụng, cơ đùi (cơ chân).