Tiểu sử chim sẻ đi nắng – Game thủ AOE hàng đầu Việt Nam

Tiểu sử chim sẻ đi nắng – Trong giới game thủ AOE, không ai là không biết đến chàng game thủ có biệt danh Chim sẻ đi nắng. Cùng chuyên mục Esports đi tìm hiểu nhé.

Tiểu sử chim sẻ đi nắng

Trong giới game thủ AOE, không một ai là không biết đến người có nghệ danh Chim sẻ đi nắng. Chim sẻ đi nắng không còn là một cái tên quá xa lạ với mọi người. Thậm chí phải nói là độ nổi tiếng đến độ quen thuộc của anh chàng này. Trong giới game đế chế trong nước và quốc tế. Đây là nickname (biệt danh) của chàng trai Nguyễn Đức Bình.

Anh chàng Nguyến Đức Bình sinh ngày 1 tháng 6 năm 1996, tại xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, tỉnh Hà Tây, Việt Nam. Anh thuộc cung Song Tử, cầm tinh con chuột (Bính Tý 1996).

Trong bảng xếp hạng mức độ nổi tiếng của Thế Giới, Đức Bình xếp hàng thứ 1335. Và anh đứng thứ 1 trong bảng xếp hạng danh sách các game thủ AOE nổi tiếng và có độ ảnh hưởng tại đất nước Việt Nam.

Tại Việt Nam, anh là game thủ nổi tiếng bậc nhất về game Đế chế. Và vị trí số 1 game AOE đang được Đức Bình chiếm giữ.

Tiểu sử chim sẻ đi nắng – Sự nghiệp game thủ

Khi còn là một học sinh lớp 8, anh chàng này (Chim sẻ đi nắng) tò mò và chơi AOE với mục đích giải trí. Không bao lâu, Đức Bình đã bộc lộ tài năng của mình. Lý Thông ( bầu team ở Hà Nội) đã phát hiện tài năng của anh và hỗ trợ cho CSDN đi thi đấu với các game thủ khác trong nước.

Trong thời gian đó Đức Bình đã gây nên biết bao “phong ba bão táp” trong làng game đế chế lúc đó. Bởi mọi người đang băn khoăn không biết game thủ Chim sẻ đi nắng thật sự là một cao thủ hay chỉ là tay gà mờ sử dụng thủ thuật tools hack? Nhưng rồi tất cả đều phải thán phục bởi kĩ năng điêu luyện của anh chàng này, lối chơi không giống ai khi Bình chính thức ra mắt ở Thủ đô vào hè 2011 và Đức Bình hạ gục người từng là huyền thoại. Sau đó, anh đầu quân cho GameTV và liên tiếp là chuỗi ngày thi đấu với những trận đánh “để đời” đi sâu vào lòng các đối thủ khác cả ở Việt Nam lẫn Trung Quốc.

Tiểu sử chim sẻ đi nắng - Game thủ AOE hàng đầu Việt Nam

Đêm ngày 9/9 vừa qua, game thủ chim sẻ đi nắng đã đăng dòng trạng thái nghỉ việc tại đội tuyển GameTV. Đồng thời, ngày 1/10, Đức Bình cũng vừa ra mắt clan AOE mới tên Sparta.

Lối chơi của Chim sẻ đi nắng

Ban đầu khi mới xuất hiện, anh đã qây bất ngờ lớn với cộng đồng Đế chế Việt Nam, Đức Bình thể hiện một lối chơi công phũ phàng, thủ dẻo dai, ép đời tối đa và kết hợp các loại quân hoàn hảo. Chính anh đã đưa phù thủy vào đấu trường solo một cách hiệu quả hơn bao giờ hết.

>> Xem thêm: Tiểu sử game thủ Madlife

Thành tích

Sở hữu những thành tích đáng nể và phải nói là danh hiệu cao như núi, bao gồm:

Vô địch Giải Solo Random AOE 2012, 2013, 2015, 2016 (GameK AoE Solo Cup), 2017

Vô địch Giải Solo Assyrian 2014, 2015, 2016, 2017 tại Hà Nội, Vô địch AOE Trung-Việt 2018

Vô địch nội dung Solo Shang 2012, 2017, 2018 (Việt Trung)

Vô địch Nội dung 2vs2 Shang 2016, 2017, 2018

Vô địch Nội dung Shang tự do 2vs2 Bé Yêu Cup

Vô địch nội dung 3vs3 Việt Trung 2017

Vô địch Nội dung 4vs4 Random 2015, Vô địch Random 4vs4  (Sinh nhật VEC lần thứ 7)

Vô địch Nội dung 4vs4 Shang 2016.

Vô địch Giải AOE Star League Việt Nam 2016, 2017

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về tiểu sử chim sẻ đi nắng giúp bạn đọc có những cái nhìn chi tiết về anh chàng này.