Chuyển nhượng tối 5/10: Milan Skriniar ở lại Inter Milan

Chuyển nhượng bóng đá tối 5/10: Milan Skriniar ở lại Inter Milan; Inter Milan sẽ không chấp nhận bán Milan Skriniar trong những giờ cuối của thị trường chuyển nhượng do không có đủ thời gian tìm người thay thế.

Chuyển nhượng tối 5/10: Milan Skriniar ở lại Inter Milan

Milan Skriniar ở lại Inter Milan

Theo Fabrizio Romano, Inter Milan sẽ không chấp nhận bán Milan Skriniar trong những giờ cuối của thị trường chuyển nhượng do không có đủ thời gian tìm người thay thế. Trong khi đó, phía Tottenham cũng không có động thái nào mới trong thương vụ này.

Cuisance đã đến Marseille

Theo RMC Sport, tiền vệ 21 tuổi Michaël Cuisance của Bayern Munich đã đến Marseille kiểm tra y tế. Cầu thủ người Pháp sẽ gia nhập Marseille theo thỏa thuận cho mượn kèm tùy chọn mua đứt vào cuối mùa 2020/21.

Tottenham chuẩn bị chia tay Sessegnon

Theo Sky Sports, Tottenham và Hoffenheim đã đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng mang tên Ryan Sessegnon. Tiền vệ người Anh sẽ chuyển sang thi đấu tại Bundesliga trong mùa giải 2020/21 dưới dạng cho mượn, do không cạnh tranh được vị trí trong đội hình chính thức.

=> Trong các trận đấu bóng đá bây giờ chắc bạn bạn không ít lần nghe thấy đá Penalty. Vậy bạn đã hiểu luật đá Penalty là gì chưa? Cùng tìm hiểu nhé!

Wolves có bản hợp đồng thứ 6

Wolves đã chiêu mộ hậu vệ chạy cánh Rayan Ait-Nouri từ đội bóng Pháp Angers theo dạng cho mượn đến cuối mùa, đi kèm điều khoản mua đứt giá 20 triệu bảng. Trước đó, Wolves đã đưa về Fabio Silva, Ki-Jana Hoever, Vitinha, Nelson Semedo và Marcal. Ngôi sao 19 tuổi được kỳ vọng sẽ mang đến luồng gió mới cho lối chơi của Wolves.

MU chờ “bom tấn” Sancho

Theo các nguồn tin từ châu Âu, M.U vẫn cố gắng chiêu mộ Jadon Sancho đến phút chót. Quỷ đỏ gặp khó khăn khi không thể đáp ứng mức giá 120 triệu euro mà Dortmund đưa ra, nhưng trận thua thảm họa với kết quả bongdawap 1-6 trước Tottenham có thể khiến ban lãnh đạo CLB này nhắm mắt bạo chi.

Douglas Costa chuẩn bị gia nhập Bayern Munich

Goal xác nhận Douglas Costa sẽ gia nhập Bayern Munich dưới dạng cho mượn từ Juventus trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Cầu thủ 30 tuổi đang khao khát “khởi động” lại sự nghiệp của mình và coi Bayern là nơi lý tưởng để làm điều đó, sau khi vật lộn với chấn thương ở Italy.