Real Madrid vs Levante: Con mồi yêu thích

Real Madrid lại đang sống trong khủng hoảng toàn diện. Hai màn trình diễn tồi tệ trước Malaga (1-1) và đặc biệt là trước Atletico (0-1) gần đây đã khiến họ xem như bị gạt khỏi cuộc đua vô địch La Liga mùa này. Nội bộ Real lại bắt đầu lục đục, kiến trúc thượng tầng tại Bernabeu tiếp tục lung lay dữ dội.

  • Cập nhật kết quả ty so truc tuyen các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016
Chưa hết, Real không chỉ khủng hoảng niềm tin, phong độ, kiến trúc thượng tầng mà cả lực lượng. Đội hình Kền kền trắng đêm nay bị chấn thương và án treo giò tàn phá vô cùng nặng nề. HLV Zinedine Zidane gần như sẽ mất cả bộ tứ vệ tốt nhất, do Ramos và Carvajal bị treo giò, Marcelo vẫn nằm viện, còn Pepe nếu muốn ra sân sẽ phải tiêm thuốc giảm đau ở trận này.
Bộ ba B-B-C của Real cũng chỉ còn lại Ronaldo, sau khi Benzema vừa tái phát chấn thương (nghỉ 3 tuần) và Bale vẫn chưa hẹn ngày rời viện. Tuyến giữa Real vẫn còn đầy đủ trụ cột, nhưng tất cả vừa mệt mọi, vừa chán nản và vừa sa sút phong độ. HLV Zidane vẫn sẽ phải thay thế một vài vị trí, như của James, Isco hay Kroos.
Levante đang xếp cuối bảng, nhưng có phong độ sân nhà đáng nể, khi thắng 3/4 trận gần đây. Song dẫu sao đây vẫn là đội bóng cuối bảng, là đối thủ yếu thích mà Real có thể gặp lúc này. Khả năng giành trọn 3 điểm của Kền kền trắng vẫn khá lớn, nhưng có lẽ sẽ không dễ dàng gì.

"Độc giả hãy nhớ rằng, thông tin thể thao, nhận định và dự đoán bóng đá được cung cấp chỉ với mục đích tham khảo và giải trí, dựa trên các dữ liệu và thống kê bóng đá."