Tin Chelsea 15/8: CĐV The Blue đồng loạt tẩy chay trọng tài Taylor

Tin bóng đá Chelsea 15/8: Các cổ động viên của The Blues vô cùng tức giận trước quyết định của trọng tài chính Anthony Taylor vào đêm qua.

CĐV The Blue đồng loạt tẩy chay trọng tài Taylor

Tiếp đón Tottenham, Chelsea là đội nhập cuộc tốt hơn và có bàn mở tỷ số ở phút 19 nhờ công của Kalidou Koulibaly. Đội chủ sân Stamford Bridge sau đó đã kiểm soát chặt chẽ nhịp độ trận đấu, khiến đội khách gặp rất nhiều khó khăn.

Tuy nhiên đến phút 68, Spurs có bàn gỡ sau cú sút xa hiểm hóc của Pierre-Emile Hojbjerg. Trước đó, Rodrigo Bentancur khiến Kai Havertz ngã ra sân và đoạt lại bóng, nhưng trọng tài chính Anthony Taylor không cho rằng tiền vệ bên phía đội khách phạm lỗi.

Phút 77, Reece James tạo ra cách biệt cho đội chủ nhà. Tuy nhiên ngay phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Harry Kane đã quân bình tỷ số bóng đá 2-2 cho Spurs sau pha đánh đầu đẳng cấp. Ở tình huống trước đó, Cristian Romero đã giật tóc Marc Cucurella, nhưng hậu vệ của đội khách lại không phải nhận bất kỳ án phạt nào.

Tin Chelsea 15/8: CĐV The Blue đồng loạt tẩy chay trọng tài Taylor

Sau khi kết thúc trận đấu, CĐV chủ nhà đã gửi một bản kiến nghị yêu cầu cấm trọng tài Anthony Taylor bắt chính các trận đấu của Chelsea. Bản kiến nghị này thu hút khoảng 16.000 chữ ký của người hâm mộ, trong đó cáo buộc rằng: “Anthony Taylor đã tiếp tục đưa ra những quyết định quan trọng chống lại Chelsea trong những năm qua, ở những trận đấu lớn.

Taylor có một chương trình làm việc chống lại Chelsea và không được phép làm trọng tài một trận đấu liên quan đến CLB thêm lần nào nữa.”

Tân binh Koulibaly có màn ra mắt khá ấn tượng

Chelsea tiếp đón một trong những ứng cử viên top 4 là Tottenham trên sân nhà. The Blues hoàn toàn kiểm soát trận đấu trước đại kình địch trong 45 phút đầu tiên

Mọi nỗ lực thi đấu trên chân của Chelsea được đền đáp bằng bàn thắng đến từ Kalidou Koulibaly. Koulibaly đã thực sự khiến người xem bất ngờ vì cú volley từ quả phạt góc của Marc Cucurella. Đó là pha lập công siêu phẩm khiến dư luận ngất ngây vì khả năng dứt điểm của tân binh Chelsea.

Trên Sky Sports, Jamie Carragher là người ca ngợi bàn thắng của Koulibaly. Theo đó, cựu cầu thủ Liverpool choáng váng trước pha dứt điểm của trung vệ người Senegal:

“Quả là một cú dứt điểm xuất sắc nhưng hãy nhìn vào khoảng trống mà Koulibaly có. Chẳng ai ở gần theo kèm cậu ấy cả. Khoảng trống mà Koulibaly có còn rộng hơn cả công viên Hyde Park. Chelsea quả thực xứng đáng với bàn thắng đó.”

Koulibaly không chỉ gây ấn tượng vì bàn thắng khai thông thế bế tắc, anh còn ghi điểm nhờ vào hàng loạt tình huống lăn xả phòng ngự. Sự chắc chắn trong phòng ngự và khả năng dùng chân chuyền bóng của cựu cầu thủ Napoli giúp tuyến dưới Chelsea vận hành trơn tru.

Chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1991, HLV Thomas Tuchel sẽ rất yên tâm với vị trí trung vệ lệch trái ở mùa này.

Ngoài những thông tin trên bạn đọc cũng có thể quan tâm tới kết quả bóng đá World Cup 2022, giải đấu bóng đá vô địch thế giới được rất nhiều người yêu thích, chúng tôi cập nhật đầy đủ chi tiết nhất.