Thiago Alcantara không muốn sang Premier League

Tiền vệ Thiago Alcantara bên phía Bayern Munich đã phủ nhận mong muốn được theo HLV Pep Guardiola sang Premier League.


Ngay sau khi Pep khẳng định sẽ chuyển sang dẫn dắt một CLB lich thi dau bong da anh Premier League vào cuối mùa giải năm nay, báo giới châu Âu cũng đưa ra hàng loạt tin đồn về việc Thiago Alcantara, một học trò cưng của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ nối bước ông thầy sang xứ sở sương mù.

Mặc dù vậy, ngôi sao của Bayern Munich mới đây đã lên tiếng phủ nhận điều này. Thay vào đó, tiền vệ gốc Brazil muốn tiếp tục chơi bóng cho Hùm xám.

Phát biểu trước bao bong da, Thiago chia sẻ: “Chẳng có gì là đúng sự thật ở đây cả. Tại sao tôi phải đi theo Pep trong khi tôi vẫn đang hạnh phúc cùng Bayern Munich. Tôi luôn biết ơn CLB, họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong quãng thời gian tôi dính chấn thương. Tôi không hề phụ thuộc vào Pep hay bất kỳ ai cả. Tương lai của tôi, sẽ do chính tôi quyết định.”

Đây là một thông tin khá buồn dành cho Chelsea và Manchester United, những đội bóng đang khao khát chữ ký của Thiago Alcantara.

Báo thể thao Việt Nam

"Độc giả hãy nhớ rằng, thông tin thể thao, nhận định và dự đoán bóng đá được cung cấp chỉ với mục đích tham khảo và giải trí, dựa trên các dữ liệu và thống kê bóng đá."