Bóng đá Anh 4/5: Mohamed Salah cân bằng thành tích của Luis Suarez

Bóng đá Anh 4/5: Mohamed Salah cân bằng thành tích của Luis Suarez, Man City làm điều đặc biệt để tôn vinh Erling Haaland….. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Mohamed Salah cân bằng thành tích của Luis Suarez

Liverpool đang đạt phong độ cao ở giai đoạn cuối mùa giải, họ vừa đánh bại Tottenham 4-3 trên sân nhà. Với 12 điểm tuyệt đối trong 4 trận gần nhất, đội bóng thành phố Cảng đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Liverpool hiện vẫn kém vị trí thứ 4 của MU 7 điểm và đá nhiều hơn 1 trận, họ cần phải thắng tất cả các trận đấu còn lại và chờ đợi MU cũng như Newcastle mất điểm mới có hy vọng vào Top 4.

Liverpool vừa có trận tiếp Fulham trên sân nhà trong khuôn khổ đá bù vòng 28 Ngoại hạng Anh 2022/23. Sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, phút 39, trọng tài cho rằng Issa Diop đã phạm lỗi với Nunez nên lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Mohamed Salah nhận trọng trách sút phạt đền và anh tự tin đá vào chính giữa khung thành mở tỷ số trận đấu.

Bóng đá Anh 4/5: Mohamed Salah cân bằng thành tích Luis Suarez
Bóng đá Anh 4/5: Mohamed Salah cân bằng thành tích Luis Suarez

Theo thống kê, Salah đã ghi bàn trong 8 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường (9 bàn), thành tích ghi bàn dài nhất của một cầu thủ Liverpool tại Anfield kể từ Luis Suarez vào tháng 1 năm 2014 (cũng là 8).

Man City làm điều đặc biệt để tôn vinh Erling Haaland

Erling Haaland đã ghi được bàn nâng kqbd lên 2-0 cho Man City trước West Ham. Và pha lập công này đã giúp tiền đạo người Na Uy chính thức vượt qua kỷ lục ghi bàn của Andrew Cole và Alan Shearer trong một mùa giải ở Premier League.

Trước khi rời khỏi sân sau trận đấu, Erling Haaland đã được các khán giả tại sân Etihad đứng dậy vỗ tay chúc mừng. Ở dưới sân cỏ, các đồng đội và ban huấn luyện của Man City đứng thành hàng rào danh dự để tôn vinh Haaland.

Cảnh tượng ăn mừng của Erling Haaland với các đồng đội cũng cho thấy cầu thủ này được yêu quý ra sao. Các cầu thủ và ban huấn luyện Man City liên tục đập tay vào lưng và đầu của Haaland khi anh đi qua hàng rào danh dự. Sau đó, Haaland đã phải xoa lưng xuýt xoa vì màn chia vui này.

Erik ten Hag báo tin cực vui về Raphael Varane

Theo Mirror, cầu thủ người Pháp sẽ nghỉ hết mùa vì chấn thương gặp phải. Theo đó, chấn thương của Varane nặng hơn dự đoán. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân HLV Erik ten Hag xác nhận trung vệ Raphael Varane chuẩn bị trở lại thi đấu. Ông nói:

“Tôi nghĩ Raphael Varane cũng như Scott McTominay, họ đang tiến rất gần việc trở lại thi đấu. Tuy nhiên, hai trận đấu sắp tới, cậu ấy không có mặt. Varane đang hồi phục tốt. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi một vài trận ở giai đoạn cuối mùa giải”.

Theo tìm hiểu của bong da so, cơ hội để Varane tham dự trận chung kết FA Cup với Man City là rất cao. Trước mắt anh sẽ ngồi ngoài trong chuyến hành quân của Quỷ đỏ trước Brighton, sau đó tiếp tục vắng mặt trong trận đấu với West Ham.