Tin thể thao sáng 18/4: HLV Ten Hag có kế hoạch cho Amad Diallo

HLV Ten Hag có kế hoạch cho Amad Diallo; Chelsea lên kế hoạch phong tỏa Vinicius là những tin tức có trong tin thể thao sáng 18/4.

HLV Ten Hag có kế hoạch cho Amad Diallo

Được cho mượn tới Championship trong màu áo câu lạc bộ Sunderland, Amad Diallo đã có những bước tiến ấn tượng. Cầu thủ này đã ghi 12 bàn sau 33 lần ra sân. MU đã không gọi lại Amad Diallo vào tháng 1, nhưng có thông tin cho rằng ban huấn luyện của đội bóng đã có kế hoạch đưa anh trở lại Old Trafford vào mùa hè này.

Tiền đạo này sẽ trở thành nhân tố thuộc đội một ở lịch thi đấu bóng đá hôm nay. Amad nhiều khả năng sẽ có tên trong đội hình du đấu trước mùa giải của MU trên đất Mỹ. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ có kế hoạch cho mượn hoặc bán các cầu thủ chạy cánh Anthony Elanga và Facundo Pellistri trước mùa giải 2023/24. Điều này đồng nghĩa, Amad Diallo, Marcus Rashford, Jadon Sancho, Antony và Alejandro Garnacho phải cạnh tranh cho các vị trí đá cánh ở Old Trafford.

Tin thể thao sáng 18/4: HLV Ten Hag có kế hoạch cho Amad Diallo

Chelsea lên kế hoạch phong tỏa Vinicius

Trước trận tứ kết lượt về Champions League giữa Chelsea và Real Madrid vào rạng sáng 19/4 (giờ Hà Nội), thủ thành Kepa Arrizabalaga tiết lộ, đội chủ nhà lên kế hoạch phong tỏa Vinicius Junior.

“Cậu ấy (Vinicius – PV) có phong độ đáng kinh ngạc”, Kepa mở đầu buổi họp báo hôm thứ hai.

“Có lẽ chúng tôi cho Vinicius quá nhiều khoảng trống và không ‘săn sóc’ kỹ lưỡng cậu ấy (ở trận lượt đi – PV). Đó là điều mà chúng tôi cần cải thiện vào ngày mai, bởi vì vào thời điểm này, cậu ấy là cầu thủ mà bất cứ lúc nào cũng có thể vượt qua bạn”, thủ môn người Tây Ban Nha phân tích.

“Rõ ràng là chúng tôi đã lên kế hoạch, một ý tưởng và chúng tôi phải làm việc theo đó như một đội. Nếu một cầu thủ vắng mặt, một cầu thủ khác sẽ xuất hiện và đó phải là nỗ lực của cả tập thể để ngăn chặn Vinicius và những cầu thủ tấn công khác (của Real Madrid – PV)”, Kepa chốt lại.

M.U đón cú hích Garnacho

Alejandro Garnacho dính chấn thương mắt cá trong trận hòa 0-0 theo tỉ lệ cược của Manchester United trước Southampton hồi đầu tháng Ba.

Ngôi sao trẻ người Argentina được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa giải. Tuy nhiên trong những diễn biến mới nhất, Garnacho đã đưa ra thông tin tích cực cho các cổ động viên với bức ảnh anh đã có thể mang giày trở lại.

Dù chưa rõ liệu Garnacho có thể sớm trở lại hay không, nhưng sau hình ảnh vừa rồi, NHM Quỷ đỏ có thể an tâm hơn về tình hình của sao trẻ.

"Độc giả hãy nhớ rằng, thông tin thể thao, nhận định và dự đoán bóng đá được cung cấp chỉ với mục đích tham khảo và giải trí, dựa trên các dữ liệu và thống kê bóng đá."