Tin thể thao 12/10: PSG để Benfica cầm hoà 

PSG để Benfica cầm hoà; Ramos lên tiếng về tin đồn của Mbappe là những tin tức có trong tin thể thao 12/10.

PSG để Benfica cầm hoà 

Tại bảng H, Benfica có màn tiếp đón PSG trên sân nhà. Dù có được bàn thắng trước nhờ pha lập công của Kylian Mbappe trên chấm 11m nhưng đại diện của nước Pháp không thể có được chiến thắng khi để đội chủ nhà cầm hoà với tỷ số 1-1, người lập công cho Benfica là Joao Mario – bàn thắng cũng được ghi trên chấm 11m. Với bàn thắng của mang về 1 điểm cho PSG, Mbappe vượt qua đàn anh Edinson Cavani để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho PSG ở Champions League (31 bàn so với 30 bàn). Người xếp thứ 3 là Neymar với 21 bàn.

Trong khi đó, ở bảng đấu này, Juventus thua trận thứ 3 cả về chuyên môn và tỷ lệ kèo ở Champions League trước Maccabi Haifa và và đối mặt nguy cơ cao phải xuống chơi Europa League.

Tin thể thao 12/10: PSG để Benfica cầm hoà 

Ramos lên tiếng về tin đồn của Mbappe

Chia sẻ sau trận hoà với ket qua bong da truc tuyen 1-1 trước Benfica ở lượt trận 4 vòng bảng Champions League, Ramos cho biết:

“Tôi là một người bạn thân của Mbappe. Theo quan sát mỗi ngày của tôi, Mbappe vẫn đang hạnh phúc tại đây. Cậu ấy chỉ mới gia hạn hợp đồng ở cuối mùa trước và tôi không nghĩ tin đồn cậu ấy muốn rời đi là đúng. Chúng tôi hiện vẫn đang tập trung vào những trận đấu kế tiếp và phớt lờ những tin đồn vô căn cứ”.

Trong trận đấu với Benfica, Mbappe là chủ nhân của bàn duy nhất trên chấm 11m ở phút 33. Tuy nhiên, pha lập công của Joao Mario trong hiệp hai khiến PSG không thể giữ 3 điểm ở lại Paris. Dù vậy, PSG vẫn dẫn đầu bảng H ở Champions League với 8 điểm sau 4 trận.

Pep nêu tên đội luôn ‘đặt trước’ chức vô địch Champions League

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn sau trận, Pep Guardiola cho rằng đội bóng của ông vẫn cần cải thiện nhiều điều và chưa thể là ứng viên vô địch số một ở giải đấu này.

Cụ thể, khi được hỏi: “Tại sao thật khó để vô địch Champions League?”, Pep trả lời: “Bởi vì Real Madrid luôn ở đó.”

Thực tế, đêm qua, Real Madrid cũng có một kết quả không tốt trước Shakhtar Donetsk. Họ hòa 1-1 trên đất khách trong thế bị dẫn bàn. Antonio Rudiger là người đã giữ lại 1 điểm cho Kền kền trắng vào những phút cuối. Tuy nhiên, kết quả này là đủ để giúp thầy trò Carlo Ancelotti điền tên mình vào vòng đấu loại trực tiếp, với 10 điểm sau 4 lượt đấu.